Đăng nhập
Cá Nhân Hóa Nội Dung

Cá nhân hóa nội dung là thao tác dễ làm và kết nối bạn gần gũi với khách hàng hơn, bao gồm

  • Họ tên người nhận
  • Mã số thành viên
  • Tước hiệu/chức vụ
  • Hoặc các thông tin cá nhân khác được liên kết tới danh sách mail của bạn

Một trong những cách tốt nhất đảm bảo email của bạn luôn được đọc bởi nhiều người đăng ký nhất đó chính là chứa tên của họ trong dòng tiêu đề của email. Hãy xem xét những mẫu email dưới đây. Giả sử tên của bạn là Lan Anh, bạn sẽ muốn nhận email nào hơn?

Xin chào bạn!

Tuần này Shop Beauty có chương trình khuyến mại đón giáng sinh 2014, tiết kiệm 20%

Thân gửi Lan Anh

Tuần này Shop Beauty có chương trình khuyến mại đón giáng sinh 2014, tiết kiệm 20%. Ngoài ra vào ngày sinh nhật bạn 29-12 bạn được giảm giá 10% khi mua hàng

Tất nhiên, email thứ 2 sẽ kiến bạn cảm thấy người gửi chỉ đã ngồi soạn riêng thư và gửi cho bạn, và như vậy bạn sẽ chú ý tới nó hơn

Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần chèn các thẻ như [name], [birthday] vào nội dung email. Mailto.vn sẽ thực hiện các công việc còn lại cho bạn

canhanhoa

Tích hợp với Hệ thống CRM:

Đồng bộ dữ liệu thông minh giữa hệ thống CRM và CloudwMail, các thông tin có thể bao gồm: liên hệ, thông tin sản phẩm, hóa đơn, dữ liệu bán hàng, thông tin tài chính, v.v.. Đây là phương thức tuyệt với để bạn tiếp cận khách hàng 1 cách gần gũi và tự nhiên nhất.

Tối ưu hóa Email với chức năng Duyệt nội dung/giao diện email trước khi gửi đi

Chức năng này hỗ trợ bạn duyệt trước nội dung được hiển thị trên các thiết bị khác nhau có bị lỗi hay không, để đảm bảo khách hàng hài lòng với Email nhận được.

Những thông tin khách hàng mà bạn có thể lưu thêm là gì?

Với Mailto.vn, bạn có thể tạo và lưu trữ bất kì thông tin về những người đăng ký của bạn như là tên, tuổi, giới tính, khu vực, ngày sinh,… Điều này cho phép bạn chỉ phải tạo một emai và gửi cho tất cả email với nội dung khác nhau cho từng người, khiến nó như thể bạn đã ngồi xuống và gửi email của bạn đi cho từng người một.

Hạn chế người nhận email

Bạn có thể hạn chế người nhận email dựa trên các tiêu chí nhất định. Ví dụ:

  • Chỉ gửi cho những người đăng ký hơn 18 tuổi
  • Chỉ gửi cho những người đăng ký là nam giới
  • Chỉ gửi cho những người đăng ký có email là email công ty

Tại sao bạn nên Cá nhân hóa email của tôi?

Rất đơn giản, bạn càng cá nhân hóa email của bạn thì càng nhiều phản hồi từ phía người đăng ký đến với bạn hơn, điều này nghĩa là càng có nhiều doanh số và nhiều góp ý cho bạn.