Đăng nhập
Khách hàng

Giải quyết vấn đề mà khách hàng của bạn đang quan tâm: Nếu như bạn nhận được bản tin email từ một ai đó mà giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề mà bạn đang quan tâm, vướng mắc nhưng chưa biết cách để giải quyết. Tôi tin rằng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật tốt khi mà vấn đề mình đăng băn khoăn, rắc rối của mình đã được giải quyết, cái cảm giác đó thật tuyệt vời, sẽ khiến cho email của bạn được chào đón. email-marketing-123

Giúp khách hàng của bạn có thêm thông tin hoàn thiện bản thân: Con người ai cũng thích sự mới lạ, và bổ ích họ sẽ tò mò với những thứ mà họ chưa biết đến, muốn học hỏi được cái mới. Do đó bạn có thể tạm gác việc bán hàng lại và chỉ gửi đến khách hàng vài nội dung thật sự bổ ích. Khiến cho khách hàng dần biết đến bạn tạo cảm giác thân thuộc, ấn tượng tốt với họ sau đó một thời gian thì hãy gửi email để bán hàng.

VD: Bạn có thể gửi cho khách hàng của mình những thông tin về cách  để trang điểm ấn tượng mà tiết kiệm thời gian, làm đẹp, cách thức phối màu chọn trang phục… thay vì gửi email để giới thiệu về mỹ phẩm, thời trang.

Hoặc bạn có thể gửi cho khách hàng mỗi ngày một công thức nấu ăn mới thay vì gửi email để bán đồ ăn.